Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tặng quà xã Pải Lủng

01/04/2024 13:44 64 lượt xem

 Sáng 31.3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến trao quà cho người dân và trao học sinh xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo và chuyên viên Sở Ngoại vụ; lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tặng quà xã Pải Lủng
Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao biển tượng trưng 200 máy lọc nước, do tổ chức Giving it Back to Kids – Hoa Kỳ tài trợ cho họ nghèo xã Pải Lủng

          Tại chương trình, Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao 200 máy lọc nước Sawyer Mini, do tổ chức Giving it Back to Kids – Hoa Kỳ tài trợ, trị giá 240 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao 22 suất học bổng cho học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pải Lủng.

Trao học bổng cho học sinh nghèo của Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pải Lủng.

Lãnh đạo Đảng ủy xã đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tặng bộ lọc nước mini giúp các hộ gia đình tiếp cận được nước sạch, nâng cao sức khỏe, góp phần hạn chế dịch bệnh, giảm thiểu tác động có hại cho sức khỏe.

A. Chin

Tin khác