Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Họp ban chấp hành Đảng bộ xã Pải Lủng thứ 12 (mở rộng)

07/04/2021 03:29 78 lượt xem

Ngày 24/3/2021, Đảng bộ xã Pải Lủng tiến hành họp Ban Chấp hành lần thứ 12. Dự Hội nghị có đồng chí Mua Thị Đào- Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện-Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy; các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã; các ban ngành, đoàn thể và các bí thư chi bộ.

 

Toàn cảnh Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 12

Sáng ngày 24/3/2021,  đồng chí Đinh Tiến Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy xã Pải Lủng đã chủ trì hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã. Thông qua báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2021, phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2021 và các báo cáo Ban chỉ đạo của xã.

Trong  quý I, tập thể BTV, BCH Đảng bộ xã đã tập trung chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết đại hội các cấp; ban hành hơn 16 văn bản các loại để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng. Tập trung chỉ đạo nhân dân trồng cây vụ đông, cải tạo vườn tạp, làm nhà người có công, người nghèo đúng kế hoạch giao. Chỉ đạo XDNTM đặc biệt là triển khai 1 triệu tấn xin măng xây dựng nông thôn mới.

Góp ý tại hội nghị, các đại biểu bày tỏ nhất trí cao với các báo cáo của Ban thường vụ Đảng ủy. Bên cạnh đó các đại biểu góp thêm một số ý kiến như cần bổ sung số liệu đánh giá thực tế đối với hoạt động của MTTQ và các đoàn thể; tăng cường vai trò giám sát, phản biện xã hội; làm tốt công tác dạy và học, nêu cao vai trò, trách nhiệm của giáo viên… cũng là những vấn đề các đại biểu quan tâm góp ý./.


Tin khác