Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

NÂNG CẤP MỞ RỘNG VÀ BÊ TÔNG TUYẾN ĐƯỜNG VÁCH ĐÁ TRẮNG

04/02/2021 02:15 89 lượt xem

 

Xã Pải Lủng là một trong những xã có thế mạnh, tiềm năng về du lịch rất lớn . Hiện nay, số lượng du khách trong và ngoài nước lên du lịch tham quan trên tuyến đường từ TĐTNXP đi vách đá trắng có xu hướng tăng mạnh. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội, các ngày nghỉ ... tình trạng ách tắc giao thông thường xuyên sảy ra do lượng du khách nhiều mà chiều rộng tuyến đường không đáp ứng được nhu cầu tham gia giao thông (Do tuyến đường từ đoạn ngã 3 Séo Sả Lủng đi vách đá trắng  mặt đường BTXM chỉ rộng 1m,địa hình dốc, hiểm trở và vực sâu). Vì vậy, việc mở rộng tuyến đường trên là điều cần thiết.

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2020. Tuyến đường du lịch vách đá trắng đã được nâng cấp, mở rộng với quy mô Dài 2500m, rộng 2,5 m, dày 14 cm. Tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ đồng.  Sau hơn 5 tháng thi công, tuyến đường hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Việc nâng cấp và mở rộng tuyến đường trên, là một chủ trương lớn của đảng và nhà nước, giúp nhân dân, du khách đi lại thuận tiện và giúp cho ngành du lịch của huyện ngày một phát triển.


Tin khác