Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Thư cảm ơn

02/11/2021 04:23 222 lượt xem

THƯ CẢM ƠN

          Kính gửi;

Các anh chị Câu lặc bộ Thiện nguyện

Tâm hương – Yên Mỹ - Hưng Yên

 

(Đoàn từ thiện tăng quà cho hộ nghèo dịp tết nguyên đán 2021)

Chung tay góp sức kêu gọi xã hội hóa tết vì người nghèo, là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, đặc biệt trên địa bàn xã Pải Lủng nói riêng, huyện Mèo Vạc nói chung, trong thời gian qua cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị của các cấp, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay với góp sức với, mong muốn không để hộ nghèo nào không có tết.

Xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang là một trong các xã có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn nhất của huyện Mèo Vạc, đất sản xuất ít, 90% diện tích tự nhiên chủ yếu là núi đá, đời sống nhân dân thiếu thốn về mọi mặt, nhiều hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Năm hết tết đến là nỗi trăn trở của chình quyền đại phương, làm thế nào để hộ nghèo nào cũng có tết đó là mong ước lớn nhất.

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn gian nan vất vả của đồng bào vùng cao. Trong thời gian qua nhờ có sự chia sẻ giúp đỡ của Câu lặc bộ Thiện nguyên Tâm Hương - Yên Mỹ Hưng Yên do chị Giang làm trưởng đoàn, đã đứng ra vận động các nhà Doanh nghiệp, Hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ các cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã  200 xuất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, những phần quà hết sức thiết thực như chăn ấm và các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho hộ nghèo đón tết, công tác xóa nhà tạm cho bà con nhân dân trên đại bàn xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đó là sự giúp đỡ hết sức quý báu, giúp bà con nhân dân phần nào bớt đi những lo âu mỗi khi ngày tết cận kề, qua đó thể hiện tình thương nhân ái, là lành đùm lá rách, thấm đậm tình người đến từ những tấm lòng vàng từ mọi miền của đất nước trao gửi.

Tết này mặc dù thời tiết khắc nhiệt, giá lạnh vùng cao có thể kéo dài, tuy nhiên bà con nhân dân không phải gồng mính chống chọi với cái giá lạnh của thời tiết băng giá, thay vào đó là sự ấm áp, thấm đậm tình người từ các anh chị Câu lặc bộ Thiện nguyên Tâm Hương - Yên Mỹ Hưng Yên gửi tặng. Thay mặt bà con nhân dân trên địa bàn xã Pải Lủng, xin được bày tỏ sự biết ơn chân thành đến toàn thể các anh chị trong Câu lặc bộ đã vận động các tổ chức cá nhân, ủng hộ vật chất cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã.

          Trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, bà con nhân dân rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các anh chị trong Câu lặc bộ Thiện nguyên Tâm Hương - Yên Mỹ Hưng Yên, đặc biệt là cá nhân chị Giang, góp phần bảo vệ những cột mốc sống nơi biên cương Tổ quốc.

          Nhân dịp đầu xuân Tân Sửu, xin kính chúc các anh chị trong Câu lặc bộ, luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.

          Một lần nữa xin chân thành cảm ơn./.

                                                                                             Người viết thư

                                                                                                   (Đã Ký)

                                                                                              Lý Văn Đông

                                                                                         Chủ tịch UBND xã

 

Lý Văn Đông

Tin khác