Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Khai mạc giải bóng chuyền da huyện Mèo Vạc năm 2023

21/08/2023 10:03 55 lượt xem

Sáng ngày 19/8, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền da năm 2023. Dự có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng các VĐV tham gia giải bóng chuyền năm nay.

Khai mạc giải bóng chuyền da huyện Mèo Vạc năm 2023
 

Tham dự giải lần này có 15 đội với hơn 195 VĐV đến từ các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội sẽ thi đấu từ ngày 19 – 20/8/2023. Hình thức thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết. Các đội thắng ở trận đấu bán kết hai bảng sẽ vào chung kết tranh chức vô địch.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Đây là một hoạt động nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”; đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn huyện nói chung và quần chúng nhân dân nói riêng. 
Ngay sau buổi khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi giữa 4 đội bóng chuyền của Cụm xã Giàng Chu Phìn và Công an huyện (đội nam) Cụm xã Giàng Chu Phìn và đội Thị trấn Mèo Vạc (đội nữ). Ngay từ trận khai mạc đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Cầu thủ các đội đã cống hiến cho người xem những  pha bóng ấn tượng, giây phút hồi hộp và những pha ghi điểm đẹp mắt.

A. Chin

Tin khác